All ABOUT T-A-R-N (T/L/B).

Saturday, December 09, 2006

เพราะพวกเราคือคนที่พิเศษของกันและกัน

เพราะไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกของเรา

เพราะว่าเราไม่เหมือนใคร



เพราะว่าเราคือเพื่อนกัน...

สายใยของคำว่าเพื่อน..เราเท่านั้นที่จะร่วมกันทักทอขึ้นมาด้วยกัน

1 Comments:

Blogger reallizepr said...

เศร้าๆๆเนอะ จะจากแล้ว ชีวิต
จะเป็นยังไงกานบ้างน้าเนอะ
ขอบคุณนะที่ไปเม้นให้อ่ะ
คนที่เราเอามาอัพอ่ะหรอ
ชื่อเอดิสันน่ารักเนอะ
นี่ไม่เห็นมีรูปเราบ้างเลย
แอบเศร้านะเนี่ย ฮือๆๆ
ปอ

5:09 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home