All ABOUT T-A-R-N (T/L/B).

Tuesday, September 12, 2006

มาดูภาพสวยๆกันนะว่าน่าไปเที่ยวมั้ย






อันที่จริงเราน่าจะภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นคนไทย
เมื่อเรากำลังหารายงานอยู่เราได้พบภาพความงาม
ของ ทะเล น้ำตก หมู่เกาะต่างๆ เป็นสิ่งที่สวยงามมาก
ตอนแรกเราก็คิดว่า สถานที่เหล่านี้ในบ้านเราน่าจะมีมาก
แต่พอเราดูภาพเรื่อยๆ ปรากฏว่าสถานที่เหล่านั้นอยู่ใน
เมืองไทยของเรานี่เอง "น่าภูมิใจจริงๆ"

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home